Notification texts go here Contact Us Buy Now!

20+ Game Offline Mobile Hay, Hấp Dẫn Nhất 2022 Dành Cho Android, iOS

Bài viết dưới đây Mẹo IT sẽ đưa ra một danh sách Top 20+ game offline mobile cho Android và Ios dễ dàng tải và trải nghiệm nhất trong năm 2022!

Đa số các tựa game hiện nay dành cho điện thoại Android phụ thuộc vào việc luôn phải kết nối dữ liệu di động hoặc wifi, điều đó ảnh hưởng không nhỏ đến việc giải trí của bạn. Do vậy ngay bài viết dưới đây Mẹo IT sẽ đưa ra một danh sách Top 20+ game offline mobile cho Android và Ios dễ dàng tải và trải nghiệm nhất trong năm 2022. Chúng thực sự  là điều tuyệt vời cho các chuyến đi dài, hay lúc bạn không có thiết bị kết nối.

Giới thiệu tựa Game Offline Mobile Rebel Inc.

Đứng vị trí đầu tiên trong danh sách này là một tựa game offline trên mobile thể loại mô phỏng. Với một vùng đất còn sót lại sau trận chiến tranh thảm khốc, bạn phải cải tạo và phục hưng lại quốc gia này. Rebel Inc sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các dụng cụ để bạn có thể thực hiện một cách dễ dàng điều đấy.

Để kiếm soát được các vị trí trọng điểm, bạn cần phải cân bằng được các nguồn tài nguyên bạn có cho những ưu tiên khác nhau trong quân sự tới dân sự. Khởi xướng mô hình phổ cập giáo dục để nâng cao trình độ biết chữ, xây dựng những đồn bảo vệ mới và thuê quân đội nước ngoài giúp gìn giữ hòa bình. Không những thế, ví dụ như bạn làm bất cứ điều gì thì hãy khiến cho nó nhanh lên, bởi vì quân nổi dậy đang chờ đợi cơ hội để giành quyền kiểm soát đất nước của bạn.

Cấu hình tối thiểu để có thể chơi game Rebel Inc:

  • Yêu cầu hệ điều hành Android từ 4.4 trở lên.

Game offline mobile The Wolf Among Us

game offline mobile

Game được rất nhiều game thủ nhận định là tựa game mang cốt truyện vô cùng lôi cuốn.

The Wolf Among Us là sản phẩm của hãng Telltale, cha đẻ của tựa game offline mobile The Walking Dead nổi tiếng. Trò chơi lấy cảm hứng trong bộ truyện tranh lừng danh Fables của tác giả Bill Willingham. Trong game The Wolf Among Us bạn sẽ vào vai Bigby Wolf – cảnh sát trưởng của Fabletown trong hành trình thang khắp thành phố New York để truy tìm một vụ án bí hiểm. Ở đây mọi sự quyết định của bạn có thể mang lại hậu quả rất lớn.

Trong suốt câu chuyện người chơi sẽ gặp hàng loạt các nhân vật xuất hiện trong truyện cổ tích như Cô bé quàng khăn đỏ, nàng Bạch Tuyết, cô bé Lọ Lem,… nhưng họ sẽ không giống như lời kể mà bạn hay nghe và thỉnh thoảng còn xấu xa hơn.

Cấu hình chơi đạt tiêu chuẩn để chơi game:

  • Bắt buộc điện thoại phải sử dụng hệ điều hành Android 2.3.3 trở lên.

Giới thiệu game mobile BUBBLE WITCH 3 SAGA

Bubble Witch 3 Saga chính là trò chơi bắn bong bóng kỳ diệu phát triển dựa trên tựa game Candy Crush Saga. Trò chơi là phần tiếp theo của series game nôi tiếng – Bubble Switch.

Nhiệm vụ của bạn là giải thoát cho những sinh vật ma thuật bị giam cầm bên trong các bong bóng màu bởi tên quỷ vương vô cùng tàn ác – Wilbur. Wilbur có thể trông rất dễ thương bởi vì sở hữu ngoại hình của một chú mèo, nhưng phải cẩn thận vì nó mang trong mình đầy ma thuật. Hãy bắn vỡ tan nhiều bong bóng nhất có thể trong trò chơi để vượt qua những cấp độ khó khăn hơn nhằm phục hưng lại vùng đất này. Bạn còn có thể tham gia Bubble Witch 3 Saga thần kì một mình hoặc chơi cùng với bạn bè để xem người nào có thể đạt điểm cao nhất!

Cấu hình bắt buộc để chơi game:

  • Điện thoại bắt buộc phải được sử dụng hệ điều hành Android 4.0.3 trở lên.

Giới thiệu game mobile Blazing Sniper

game offline mobile

Hiện nay các trò chơi bắn súng có mặt trên thị trường di động chủ yếu là game online, bắt nguồn cũng là do khung hướng của người chơi dần thay đổi, mong muốn với một chiến trận cạnh tranh nhiều người chơi khốc liệt hơn. Không những thế, vẫn còn một số tựa game bắn súng offline trên Android cũng tập chung vào nhân tố này mà không cần chế độ chơi mà phải kết nối wifi, tiêu biểu chính là Blazing Sniper.

Ví dụ như bạn đã từng chơi Chiến Dịch Huyền Thoại của Garena bạn sẽ thấy lối chơi của tựa game Blazing Sniper rất quen thuộc, Mọi thao tác của game được đơn giản đi rất nhiều nhưng vẫn giữ được độ kịch tính của mỗi cuộc đấu. Đây thực sự là một tựa game thú vị dành cho các người nào thích game bắn súng nhưng lại muốn có một trò chơi điều khiển dễ dàng.

Cấu hình chơi game bắt buộc:

  • Hệ điều hành Android 4.1 trở lên.

Giới thiệu game mobile INTO THE DEAD

Nếu như bạn muốn trải nghiệm cảm giác hồi hộp lúc chạy trốn zombie, Into the Dead là trò chơi thích hợp nhất dành cho bạn. Tựa game ném bạn vào một thế giới đầy các thây ma khủng khiếp, bạn phải tiếp tục chạy, càng nhanh càng tốt và sẽ không bao giờ được phép có những sai lầm.

Cách thức chơi Into the Dead rất dễ hiểu, bạn chỉ việc chạy và trốn tránh hầu hết zombie trên một cánh đồng rộng lớn. Tuy nhiên, nhà tăng trưởng PikPok đã đưa ra phương thức chơi cực kỳ đơn giản này lên một tầm cao mới. Chắc chắn trong khoảng thời gian trải nghiệm bạn sẽ bị cuốn vào game lúc nào mà không hay biết gì đấy nhé!

Cấu hình chơi game bắt buộc:

  • Sử dụng di động hệ điều hành Android 4.1 trở lên.

Giới thiệu tựa game Offline Mobile SHADOW FIGHT 2

game offline mobile

Đây là một tựa game hoàn toàn phù hợp cho những game thủ thích võ thuật. Thuộc thể loại game đối kháng, hành động nhập vai được phát triển bởi hãng Nekki Games. Shadow Fight 2 tuân theo tiêu chuẩn cũ của loại thể đối kháng 2D với tiêu chí thắng ba trận trước những đối thủ do máy tính điều khiển.

Trong game này bạn sẽ được hóa thân thành một chiến binh Samurai bất khả chiến bại. Người đi khắp thế giới để kiếm tìm cho mình đối thủ xứng tầm. Chiến thắng một cách dễ dàng đã khiến cho chiến binh Samurai của chúng ta phạm phải sai lầm lớn nhất trong giới võ lâm. Đó là việc đã lỡ phá phong ấn đằng sau Cánh cửa bóng tối (Gate of Shadow). Điều này làm cho những kẻ thù nguy hiểm nhất của thế giới đã trở lại. Hắn đã tạo nên cuộc tàn sát đẫm máu.

Sai lầm chết người của chiến binh Samurai làm cho phần lớn thế giới bóng tối được đánh thức. Bản thân anh cũng bị bóng tối hâp thụ một cách mạnh mẽ từ Gate of Shadow hút luôn cả hình dạng và chỉ còn lại chiếc bóng. Đó cũng là lúc chiến binh phải cố gắng sửa những lỗi lầm của mình bằng cách lao vào tập luyện để có thể chống chọi, đẩy lũ ác ôn trở lại đằng sau cánh cửa bóng tối.

Đặc biệt, trò chơi đã thêm vào một số nhân tố của các tựa game nhập vai, cho phép bạn nâng cấp vũ khí, áo giáp hay thêm những kỹ năng đương đầu mới cho nhân vật của mình.

Cấu hình chơi:

  • Yêu cầu sử dụng hệ điều hành Android 4.1 trở lên.

Giới thiệu game ASPHALT 8: AIRBORNE

Đề cập tới Game Mobile Offline sẽ chẳng thể nào đề cập tới Series game Asphalt, bằng một dòng tên tiêu biểu – Asphalt 8: Airborne. Sở hữu đồ họa đỉnh cao và những chiếc siêu xe đây là một trải nghiệm tốc độ khiến bạn khó có thể bỏ qua.

Nếu như bạn nghĩ Asphalt 8: Airborne chỉ đơn giản là điều khiển các siêu xe hoàn tất các vòng đua thì bạn đã lầm. Ngoài hoàn tất vòng đua, bạn còn cần phải cố gắng để vượt mặt hàng loạt các tay đua khác, song song với đó là phải xử lý những tình huống va chạm một cách thức hết sức khéo léo. Trục đường đua được ngoại hình phổ biến đoạn khuất khuỷu, lồi lõm và không thiếu những vị trí để bạn phô diễn những kỹ thuật lái xe đẳng cấp như drift hoặc phi xe trên không.

Cấu hình chơi:

  • Yêu cầu dùng hệ điều hành Android 4.4 trở lên.

Giới thiệu game mobile IMPLOSION: NEVER LOSE HOPE

game offline mobile

Implosion – Never Lose Hope là trò chơi thuộc thể loại khoa học viễn tưởng cực hay của Rayark – cha đẻ của siêu phẩm Cytus nổi tiếng. Khó có thể thấy điều gì có thể chê trách Implosion, bởi vì trò chơi quá lý tưởng. Hệ thống chiến giáp đẹp như tranh vẽ, âm thanh hay vô cùng, thậm chí tiếng vũ khí va chạm, tiếng súng nổ như bạn đang xem một bộ phim điện ảnh thực thụ.

Ngay từ khi biết đến vũ trụ. Con người đã có một khao khát mãnh liệt khám phá nó, giấc mơ ấy càng gần hơn khi nhân loại thành công trong việc kiểm soát công nghệ những đường hầm lượng tử. Nhưng thật không may, ngay khi phát động, lò phản ứng bỗng phát ra nguồn năng lượng kỳ lạ, dẫn lối cho giống loài XADA khát máu nằm chờ cách nơi đó 10 năm ánh sáng.

Lúc này cuộc chiến đấu bảo quê hương đang dần sớm diễn ra, vũ khí độc nhất vô nhị có thể chống lại lũ XADA chính là bộ chiến giáp Warmech công nghệ chiến đấu hiện đại. Nhưng ngay cả những thành tựu lớn nhất của nhân loại cũng không thể cứu vãn hành tinh khỏi cảnh thương vong. Con người đành phải chia tách thành nhiều chủng tộc khác nhau, sống trốn tránh trên những hành tinh hà khắc và các con tàu không gian vô bờ bến để mong mang thể sống sót. 20 Năm sau, cứ ngỡ rằng hành tinh xanh phải lui vào quên lãng thì bất ngờ con người nhận được tín hiệu rất lạ phát đi từ chính quê hương của mình. Quân đội tức khắc phân công bộ đôi Jake và Diana, tiến về trái đất có sứ mệnh khám phá các bí hiểm của hành tinh quê hương mình mà tưởng như đã chết..

Cấu hình chơi:

  • Bắt buộc tiêu dùng hệ điều hành Android 4.0 trở lên.

Giới thiệu game mobile DESPICABLE ME: MINION RUSH

Despossible Me: Minion Rush có các nhân vật Minion đáng yêu từ series phim hoạt hình Despossible Me vào trò chơi. Game được ngoài giao diện theo kiểu 3D và lối chơi thao tác với 3 làn phố quen thuộc, nhiệm vụ của bạn là thực hiện một trong 4 thao tác: trượt lên, xuống, trái và phải để né tránh và nhặt chuối (món ăn ham mê của những Minion).

Cấu hình chơi:

  • Đề xuất tiêu dùng hệ điều hành Android 4.1 trở lên.

Giới thiệu Game Offline Mobile BROTHERS IN ARMS 3

game offline mobile

Brother in Arms là một trò chơi dành cho những người chơi nào muốn trở thành người quân nhân anh hùng. Lấy bối cảnh Thế Chiến mang góc nhìn thứ 3, bạn vào vai Trung sĩ Wright và trải nghiệm một cuộc hành trình đầy kịch tính sau hậu quả của cuộc xâm lăng.

Để nâng cao thêm tính hấp dẫn cho người chơi, game cung cấp một kho vũ khí với rất nhiều loại  vũ khí khác nhau từ phía Đồng Minh, từ Nga cho tới Phát Xít. Mỗi dòng súng thậm chí còn mang thể thăng cấp trong suốt khoảng thời gian chơi game. Điều này được thể hiện qua những nâng cấp đán giá đa dạng từ tốc độ thay đạn, độ giật, số lượng đạn… Đây là một hệ thống rất hay trong khoảng phía nhà phát triển bởi vì nó tạo động lực cho game thủ sẵn sàng tiếp tục cày cuốc.

Cấu hình chơi:

  • Buộc phải sử dụng hệ điều hành Android 4.1 trở lên.

Giới thiệu về game Limbo

Limbo là một tựa game mobile offline khá hay và vẫn hiện hữu trong thiết bị của một số các bạn ưa chuộng các trò chơi offline. Limbo là một trò chơi thuộc thể loại phiêu bạt cũng như giải các câu đố, xen lẫn chi tiết kinh dị. Nếu còn thấy lạ lẫm thì bạn hãy download ngay trò chơi này về máy, đây là một tựa game hết sức hay và rất đáng để chơi.

Cụ thể, người chơi sẽ nhập vai một cậu bé trong chuyến hành trình đi tìm kiếm cô em gái ruột. Mang rất nhiều thử thách trên các cung đường đi tìm kiếm cô em, và điều thú vị là bạn không thể có một cách nào để vượt qua thử thách này luôn. Người chơi sẽ phải chịu thử thách rất nhiều, không ngại chết để tìm ra được cách thức vượt qua trướng vật. Nhà phát hành Playdead gọi đây là thể loại “try and die”, bạn phải thử mọi tình huống, tìm tòi và áp dụng tư duy logic. Chính điều đó đã tạo nên điểm thú vị và hấp dẫn nhất trong trò chơi này.

Limbo là game khiến bạn phải động não tất cả. Do đây là một game thể loại kinh dị, do đó sắc màu tối tăm được bộc lộ từ cái icon của game cho đến lúc bạn vào game.  m thanh của Limbo cũng gợi nên sự âm u thỉnh thoảng cũng khiến cho bạn giật mình. Đâu ấy sẽ lấp ló những chiếc xác người, các bẫy gấu và quái vật ẩn hiện trong bóng tối. Sẽ tốt hơn hết nếu như bạn chơi vào ban đêm, trò chơi sẽ thú vị hơn bình thường.

Cấu hình chơi game Limbo:

  • Đối với hệ điều hành Android: Nền tảng điều hành Android 4.4 trở lên.
  • Đối mang hệ điều hành iOS: iOS 9.0 trở lên, thích hợp trên những thiết bị iPhone, iPad và iPod touch.
  • Bạn phải mua game với giá 3.99$ ~ 100.000VND, đảm bảo đáng từng xu luôn.

The Walking Dead

game offline mobile

Nếu những người nào là fan của series phim kinh dị The Walking Dead sẽ không thể nào bỏ qua tựa Game Mobile Offline này trên chính điện thoại của mình. Bởi độ nóng của trò chơi này trên phiên bản PC mà nhà phát hành Howyaknow quyết định tạo ra một phiên bản Game Mobile thỏa lòng người ngưỡng mộ. The Walking Dead là một game mobile thể loại nhập vai và phiêu lưu nhận được phần lớn lời khen từ những nhà chuyên môn cũng như khách hàng.

Nội dung game kể về Lee Everett, tên bị kết án tù đau đớn được hồi sinh thêm một lần quay lại với thế gian. Thế nhưng trần thế lại không còn bình thường được nữa, thay vào đó khắp nơi đều toàn là thây ma. Bất cứ ai khi chơi game cũng phải chiến đấu sinh tồn để giữ lấy mạng sống của mình. Bên cạnh đó Everett còn có một trọng trách bảo vệ một cô bé tên là Clementine khỏi các con zombie khát máu.

Người chơi sẽ chọn ra những tình huống cụ thể trong game. Chính lựa chọn của bạn sẽ dẫn tới các kết cục khác nhau. Còn do dự gì nữa mà không tải ngay tựa game này về máy và trải nghiệm ngay nhỉ.

Cấu hình chơi game The Walking Dead:

 Đối có hệ điều hành Android:

  • GPU: Adreno 300, Mali-T600, PowerVR SGX544, hoặc Tegra 4
  • CPU: Quad core một.5GHz
  • Bộ nhớ: 2GB

➤ Đối sở hữu hệ điều hành iOS:

  • Hệ điều hành iOS 6.0 trở lên.
  • Chỉ chạy trên các dòng máy iPad hai trở lên, iPhone 4 trở lên.

Giới thiệu về Valiant Hearts: The Great War

Valiant Hearts: The Great War là tựa Game Mobile Offline được phát triển bởi hãng Ubisoft. Trò chơi đã áp dụng bối cảnh Thế chiến thứ nhất. Người chơi sẽ nhập vai một trong 4 nhân vật: Emile người nước Pháp (nông dân), Karl là một người nước Đức (con rể Emile), Freddie người Mỹ (lính), Anna người Bỉ (y tá).

Đây là tựa game cũng thuộc thể loại nhập vai giải đố xen lẫn phiêu lưu. Người chơi phải hoàn tất nhiệm vụ để nắm được nội dung câu chuyện xuyên suốt các thử thách, tất nhiên bạn cũng sẽ phải thu thập vật phẩm để mở khóa màn chơi. Bên cạnh đó, bạn còn phải sống sót qua các màn mưa bom bão đạn, bị rượt đuổi bởi quân đội và vượt chướng ngại vật.

Cấu hình chơi Valiant Hearts: The Great War:

  • Đối với hệ điều hành Android: Dành cho các trang bị hệ điều hành Android 4.0 trở lên
  • Đối sở hữu hệ điều hành iOS:iOS 10.0 trở lên, tương thích sở hữu iPhone, iPad và iPod touch.
  • Do tựa game này ưu ái iOS hơn, thế nên bạn sẽ được chơi miễn phí trên iOS. Còn hệ điều hành Android, bạn sẽ phải trả 400.000 VNĐ.

Giới thiệu về game GTA: San Andreas

game offline mobile

GTA: San Andreas không còn xa lạ gì mang bất kỳ các ai có đam mê thể loại game “giang hồ” này. Được phát triển bởi nhà phát hành Rockstar Games, lấy bối cảnh ở San Andreas trong trong đó có 3 thành phố: Los Santos, Las Venturas và San Fierro. Phiên bản Game Offline Mobile của GTA rất được ưa chuộng.

Người chơi sẽ được hóa thân vào vai nhân vật chính Carl “CJ” Johnson, một gangster khét tiếng. Nhân vật này đã vội vã trở về quê nhà Los Santos sau khi biết tin mẹ mình bị giết. Cuộc sống như bị xáo trộn, gia đình và bạn bè thì hỗn loạn. Bạn sẽ phải lần mò vết tích đằng sau sự việc gây ra mẫu chết của mẹ CJ.

Cấu hình chơi GTA: San Andreas:

  • Đối mang hệ điều hành Android: Dành cho cái máy hệ điều hành Android 7.0 trở lên
  • Đối sở hữu hệ điều hành iOS: iOS 8.0 trở lên, tương thích sở hữu những vật dụng iPhone, iPad, iPod touch. Bạn sẽ phải trả 149.000 VNĐ trên hệ điều hành iOS và 109.000 VNĐ trên hệ điều hành Android để có thể trải nghiệm tựa game đình đám này.

Giới thiệu về game Hitman Sniper

Đối với những game thủ PC, Hitman là một trò chơi đã không còn xa lạ phải không nào? Nếu như máy PC của bạn không đủ cấu hình để chơi Hitman, bạn có thể thỏa mãn ham mê bằng phiên bản Game Offline Mobile trên chính chiếc điện thoại của mình.

Trong game, người chơi sẽ đóng vai một sát thủ giỏi máu lạnh, chuyên đi bắn tỉa khử gọn mục tiêu. Có tổng cộng 10 giao kèo giết thuê cùng sở hữu 150 nhiệm vụ trải dài xuyên suốt từ đầu đến cuối. Không những thế bạn có thể sử dụng tiền để nâng cấp vũ khí khỏe hơn. Hitman Sniper thật sự là một trò chơi hết sức thú vị, đủ sức kích thích trí tò mò cùng đam mê bắn súng của bạn.

Cấu hình chơi Hitman Sniper:

  • Đối với hệ điều hành Android: Sử dụng hệ điều hành Android 4.1 trở lên.
  • Đối với hệ điều hành iOS: Phải sử dụng hệ điều hành iOS 8.0 trở lên.
  • Bạn chỉ mất 9.000 VNĐ để tải game trên điện thoại Android và 5.000 VNĐ trên thiết bị iOS.

Machinarium

game offline mobile

Machinarium là Game Offline Mobile thuộc thể loại trí tuệ và phiêu lưu cực hấp dẫn. Người chơi sẽ hóa thân vào vai một con robot, sử dụng trí sáng tạo phi phàm để đi vào các nơi bí hiểm không người nào có thể xâm nhập vào.

Bạn sẽ phải điều khiển chú người máy này thu thập những item liên quan tới nhiệm vụ để vượt qua được màn chơi. Đồ họa của Machinarium ngoài mặt khá lạ mắt. Bối cảnh được xây dựng từ thế giới tương lai, thời điểm mà robot thống trị trái đất thay cho con người. Tựa game này bắt buộc người chơi phải động não rất nhiều để hoàn thành được nhiều chỉ tiêu được đề ra nhất.

Cấu hình chơi Machinarium:

  • Đối có hệ điều hành Android: Android 4.1 trở lên.
  • Đối có hệ điều hành iOS: iOS 8.0 trở lên, tương hợp có các đồ vật iOS đặc biệt là hỗ trợ trên cả Apple TV.
  • Bạn sẽ tốn 70.000 VNĐ để tải game về trên Android, 109.000 VNĐ trên iOS.

Castle of Illusion

Trong game Castle of Illusion, bạn sẽ được nhập vai vào chú chuột Mickey đi giải cứu người bạn gái tên là Minnie. Minnie là một nhân vật bị giam giữ bởi mụ phù thủy tà ác Mizrabel. Nhiệm vụ của người chơi phải vượt qua rất nhiều chướng ngại vật đầy cạm bẫy của tên phù thủy. Tựa game mobile này sơ qua với lối chơi rất giống với tựa game Super Mario của Nintendo.

Cấu hình chơi Castle of Illusion:

  • Đối với hệ điều hành Android: Bắt buộc hệ điều hành Android 4.3 trở lên
  • Đối có hệ điều hành iOS: iOS 9.0 trở lên.
  • Tựa game này trên Android có giá 113.000 VNĐ, trên iOS là 109.000 VNĐ.

Game mobile offline cho IOS: Heroes Reborn: Enigma

game offline mobile

Heroes Reborn: Enigma lại là một tựa game giải đố thuộc thể loại phiêu lưu góc nhìn thứ nhất. Người chơi sẽ được nhập vai và trải nghiệm vào các pha hành động nghẹt thở, tuy nhiên là phải trả lời bộ câu hỏi cần tư duy động não để tiếp tục cuộc hành trình của mình. Cụ thể, bạn sẽ nhập vai một cô bé tên là Dahlia 14 tuổi, bị giam cầm bởi chính phủ. Bạn sẽ phải khiến cho mọi cách thức để vượt qua khỏi khu giam cấm ấy để đến được với tự do.

Đồ họa trong game rất đẹp và thích mắt, mang lại trải nghiệm rất hoàn hảo cho người chơi.

Cấu hình để có thể chơi Heroes Reborn: Enigma

  • Hiện nay game chỉ còn trên các điện thoại hệ điều hành iOS, hệ điều hành Android không may là đã bị gỡ khỏi CH Play. Và chỉ có thể tải về với hệ điều hành iOS 8.0 trở lên. Nếu bạn có iPad sẽ cần những chiếc iPad 3 trở lên mới chơi được.

Game điện thoại cho Android Fruit Ninja

Fruit Ninja hay còn gọi là game chém hoa quả đã không còn xa lạ đối đối với bất kỳ người nào. Tựa game huyền thoại này một thời là không thể thiếu của người dùng smartphone.

Người chơi sở hữu nhiệm vụ phải sử dụng lưỡi kiếm điều khiển bởi ngón tay của mình. Mỗi lúc hoa quả bay lên, bạn phải sử dụng tay chém trúng càng nhiều càng được nhiều điểm. Cách chơi game rất đơn giản, thấy hoa quả là chém. Tuy rằng trò chơi này đơn giản tương tự như vậy nhưng Fruit Ninja đã phá vỡ kỷ lục chưa từng có của Game Offline Mobile. Năm 2012. Một phần ba người Mỹ đã tải về và rất ưa chuộng trò chơi này.

Cấu hình chơi Fruit Ninja:

  • Đối với hệ điều hành Android: Yêu cầu sử dụng hệ điều hành Android 4.1 trở lên
  • Đối có hệ điều hành iOS: iOS 9.0 trở lên.

Đăng nhận xét

Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.