Notification texts go here Contact Us Buy Now!

Lấy Lại Mật Khẩu Facebook Bị Mất Hoặc Quên Bằng 2 Cách Đơn Giản

Trường hợp bạn muốn lấy lại mật khẩu Facebook khi vô tình quên thì phải làm như thế nào? Hãy cùng meoit.net lấy lại bằng 2 cách đơn giản sau đây!

Trường hợp bạn muốn lấy lại mật khẩu Facebook khi vô tình quên thì phải làm như thế nào? Nếu đã đăng ký tài khoản Fb bằng số điện thoại hoặc bằng Gmail thì cách để lấy lại pass Face đã mất rất thuận lợi cho những bạn còn ít kinh nghiệm sử dụng máy tính hay điện thoại.

Thói quen của người dùng là khi đăng ký Facebook hoặc đăng ký tài khoản nào đó mới trên website thường xuyên sử dụng chức năng ghi nhớ tên đăng nhập và mật khẩu có sẵn trong những trình duyệt trên máy tính, để lần sau đỡ phải nhập lại tài khoản, chính điều này dẫn tới tình trạng thường xuyên quên, để lấy lại mật khẩu Facebook bị mất bạn hãy cùng Mẹo IT (meoit.net) thực hiện như sau:

Thủ thuật này giúp bạn:

 Lấy lại mật khẩu Facebook bằng Gmail đã đăng ký

 Lấy mật khẩu Fb bằng số điện thoại chính chủ đã đăng ký

Lấy Lại Mật Khẩu Facebook

Bí quyết Lấy Lại Mật Khẩu Facebook Đã Mất Bằng Gmail/Email

Bước 1: Truy cập vào Website trang chủ của Facebook

Bước 2: Nhập tên Email/Gmail của bạn đã đăng ký trước đó vào ô trống đầu tiên và để nguyên mật khẩu => click Đăng Nhập.

Lấy Lại Mật Khẩu Facebook

Bước 3: Bảng tiếp theo xuất hiện, bạn chọn nút Quên Mật Khẩu màu đỏ ngay bên dưới.

Lấy Lại Mật Khẩu Facebook

Bước 4: Tại đây Facebook sẽ hiển thị lên một bảng thông tin Reset Your Password (Đặt lại mật khẩu), bạn có thể lựa chọn một trong 2 phương án do Facebook đưa ra đó là nhận mã Code, sử dụng chúng để lấy lại mật khẩu Facebook bị mất hoặc thay đổi mật khẩu mới => Click Continue để sang bươc tiếp theo.

 Use my Google account (sử dụng tài khoản Google của tôi): sử dụng tài khoản Google của bạn để nhận mã code.

 Email me a link to reset my password (Gửi mã qua Email): Nhận mã Code qua Email đã sử dụng để đăng ký Facebook (Ở đây Mẹo IT sẽ chọn phương án này)

Lấy Lại Mật Khẩu Facebook

Bước 5: Truy hỏi cập Email của bạn để lấy mã Code Facebook gửi về.

 Lưu ý: Trong trường hợp không nhận được code ở hộp thư đến trong Gmail bạn hãy kiểm tra lại xem có nhập chính xác tên Mail liên hệ hay không, hoặc đó có phải Mail của tài khoản Facebook bạn đang cần đăng nhập hay không. Nếu gần như đã chính xác mà bạn vẫn không nhận được code thì ấn vào “I didn't receive a code” để tiến hành nhận lại code nhé!

Lấy Lại Mật Khẩu Facebook

Bước 6: Nhập mã Code Facebook lấy trong hộp thư của Email/Gmail vào ô trống => click Tiếp Tục (Continue) để hoàn thành các bước lấy lại mật khẩu Facebook.

Lấy Lại Mật Khẩu Facebook

Bước 7: Ngay sau khi nhập xong, xuất hiện bảng thông báo cho phép bạn thiết lập mật khẩu mới cho tài khoản Facebook, nhập Password mới vào và click Tiếp Tục (Continue).

Lấy Lại Mật Khẩu Facebook

Bước 8: Để an toàn cho tài khoản, bạn nên chọn Log out of other devices để tiến hành đăng xuất Facebook khỏi các trình duyệt đã hoặc đang lưu tài khoản Facebook của bạn để tránh tình trạng bị mất tài khoản hay mật khẩu Facebook => Click Contiune (tiếp tục).

Lấy Lại Mật Khẩu Facebook

Bước 9: Bước cuối cùng Facebook sẽ quét qua tài khoản của bạn, click Get Start để bắt đầu sử dụng.

Lấy Lại Mật Khẩu Facebook

Và trong các lần đăng nhập Facebook sau, bạn hãy sử dụng mật khẩu mới thiết lập cho tài khoản để đăng nhập Facebook nhé, nên tắt Unikey trước lúc nhập mật khẩu mới để đảm bảo không bị gõ nhầm hoặc sai, không phải lấy lại mật khẩu Facebook bị mất một lần nữa.

Phương pháp Lấy Lại Mật Khẩu Facebook Đã Mất Bằng Số Điện Thoại

Đây là cách lấy lại mật khẩu nick Facebook có các người mua đã kích hoạt bảo mật 2 lớp Facebook của mình bằng số điện thoại hoặc đăng ký Facebook bằng số điện thoại nhé. những bước thực hiện ko khác cách lấy lại mật khẩu bằng email là mấy, chỉ khác bạn nhận Code Facebook trên điện thoại của mình thay vì Email như cách trên. Cụ thể như sau:

Bước 1: Tại giao diện chính của Facebook bạn nhập số điện thoại sau ấy nhấn Login (Đăng Nhập)

Bước 2: Một giao diện mới hiện ra thông báo mật khẩu bạn nhập không chính xác, bạn nhấn vào Forgotten Password (Quên mật khẩu) bên dưới nút Login màu xanh.

Bước 3: Tại cửa sổ giao diện Reset Your Password (Đặt lại mật khẩu của bạn), chọn phương thức Send Code Via SMS đến số diện thoại bạn đã dùng để đăng ký trương mục Facebook => Click Contiunue (tiếp tục).

Bước 4: Sẽ với một mã bảo mật gửi đến số điện thoại mà bạn đã đăng ký, nhập mã Code Facebook vào ô trống => Click Contiunue (tiếp tục).

Bước 5: Nhập mật khẩu mới cho trương mục Facebook của bạn => Contiunue (tiếp tục).

Bước 6: Đăng xuất tài khoản Facebook khởi các trang bị khác => Contiunue (tiếp tục)

Trên đây là thứ tự các bước hướng dẫn lấy lại mật khẩu Facebook bị mất (quên) bằng số điện thoại, Gmail mà người dùng cần phải biết nếu không muốn tạo tài khoản Facbook mới, phải kết bạn lại từ đầu. Tuy nhiên bạn nên lứu ý cần đổi mật khẩu Facebook thường xuyên để hạn chế tình trạng bị lấy mật khẩu Facebook nhé! Nếu như bạn chủ yếu sử dụng Facebook trên điện thoại bạn hoàn toàn có thể đổi mật khẩu Facebook trên điện thoại thay vì thực hiện trên máy tính.

Đăng nhận xét

Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.