Notification texts go here Contact Us Buy Now!

10+ Game Bắn Súng Trên Máy Tính Hay, Đáng Chơi 2022 (Online và Offline)

Hãy cùng đón đọc bài viết dưới đây của Mẹo IT (meoit.net) để có thể lựa chọn cho mình tựa game bắn súng trên máy tính phù hợp nhất với mình nhé!

Game bắn súng PC từ xưa đến nay vẫn được coi là một trong các thể loại game hay nhất và được nhiều người chơi ưa chuộng nhất trên toàn thế giới. Những trò chơi bắn súng luôn đem đến một trải nghiệm thú vị với nhưng thiết kế đồ họa tới gameplay phổ biến. Có thể nói đến trò chơi bắn súng kinh điển huyền thoại như Half-life hay Đột Kích, CSGO cho đến những game bắn súng sinh tồn như PUBG, Call of Duty,… Game bắn súng cũng có đa dạng nhiều thể loại từ phiên bản game bắn súng offline cho đến online, bắn súng theo kiểu sinh tồn cho đến khô máu,… Vậy trong năm 2022 này có những game bắn súng trên máy tính hay nào sẽ thu hút nhiều người chơi nhất ? Hãy cùng đón đọc bài viết dưới đây của Mẹo IT (meoit.net) để có thể lựa chọn cho mình tựa game phù hợp nhất nhé!

PUBG - Game bắn súng PC số 1 hiện nay

PUBG ( PlayerUnknown’s Battlegrounds ) – Game bắn súng PC số 1 hiện nay đã làm mưa làm cho gió trong những năm gần đây phải kể đến chính là PUBG. Đây là trò chơi có tính bước ngoặt của thị trường game nói chung hay game bắn súng nói riêng. Trước giờ chúng ta vẫn biết tới CS:GO là trò chơi bắn súng hay nhất, ngoài ra sự xuất hiện của PUBG là đối thủ đáng gờm. Không chỉ là một game bắn súng đối kháng thông thường, người chơi còn được trải nghiệm cảm giác sinh tồn, đấu trí giữa những người chơi với nhau thông qua mạng trực tuyến.

Trong game PUBG, bạn sẽ cùng với 99 người khác tham gia vào chung một bản đồ ( map ) để chiến đâu với nhau. Mục đích cuối cùng là trở nên người sống sót cuối cùng, chính vì thế game không đơn thuần về đấu súng mà còn mag tính chiến thuật đông đảo để phát triển thành người suy nhất và cuối cùng còn sống. Bạn có thể rủ bạn bè cùng chơi game trong chế độ multi player. Hiện tại, trò chơi vẫn đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ tuy nhiên đã không còn được quá độc tôn như thời game mới phát hành. Không những thế vẫn rất cuốn hút và vô cùng try hard.

Call of Duty: Warzone - Game bắn súng PC miễn phí hay nhất 2022

Game Bắn Súng Trên Máy Tính

Call of Duty: Warzone – Game bắn súng pc miễn phí hay nhất 2022 Call of Duty: Warzone là thể loại game tử sinh Battle Royale được sáng tạo dựa trên nền tảng của Call of Duty: Modern Warface ( nhà phát hành game). Game đã đem tới một làn gió cực mới cho loại thể game sinh tồn này với các cải tiến cực chất không gian đồ họa cho đến Gameplay. Đề cập sơ qua thì COD Warzone là game bắn súng chiến đâu sinh tồn. Toàn bộ người chơi sẽ được thả xuống một khu vực ( map ) và cũng giống như PUBG, bạn sẽ cần phải đi tìm kiếm thiết bị, vũ khí, tiêu diệt kẻ địch còn lại để trở thành người chiến binh sống sót cuối cùng. Khi mới ra mắt trò chơi chỉ với thể độ solo nên chưa thu hút người chơi, hiện tại trò chơi đã cho ra mắt chế độ multiplayer ( 4 người ). Bạn sẽ chẳng phải chiến đấu một mình đương đầu có 149 người khác nữa mà có thể cùng bạn bè kề vai sát cánh hoặc tấu hài với nhau.

Một số điểm đánh giá về game được tóm tắt lại như:

Đồ họa đẹp, sinh động, điều này mang lại cảm giác thực hơn so với PUBG.

Gameplay phổ thông, mới mẻ làm cho những ván đấu không bị nhàm chán.

Lượng người chơi đông đảo, toàn bộ làm thời kì mua trận cũng rất nhanh.

Game miễn phí, điều này rất quan trọng bởi đa số người nghe thấy trả phí là chay mất dép rồi.

Valorant – Siêu phẩm game bắn súng từ Riot Games

Có thể nói các sản phẩm của Riot Games đều được đầu tư cực kỳ mạnh mẽ từ Liên minh huyền thoại nổi tiếng cho tới Đấu Trường Chân Lý ( một chế độ mới trong LOL ). Thế nên, bạn sẽ không phải nghi ngờ hay đắn đo gì về độ hay và thú vị của Valorant từ Riot Games. Valorant được ra mắt vào giữa năm 2020 và được cho phép tải về miễn phí cho cộng đồng. 

Tóm lược nhanh Valorant thì đây là tựa game bắn súng chiến thuật 5vs5 và được chọn lọc những tinh hoa tinh túy nhất của hai tựa game bắn súng đình đám là CSGO và Overwatch. Chính vì thế, bạn có thể hiểu được Valorant hấp dẫn cỡ nào rồi đúng không? Cấu hình tối thiểu để chơi được Valorant cũng tương đối nhẹ: Win 7 64 bit trở lên CPU Intel Core i3 -4150 RAM 8GB Card đồ họa: GeForce GT730. Điều đáng buồn nhất là hiện tại Riot Games vẫn chưa thể được ký hợp đồng phát hành Valorant tại Việt Nam.

CS:GO – Tựa game "Hoàng Đế" giữ kỷ nguyên Battle Royale

Game Bắn Súng Trên Máy Tính

CS:GO hay Counter StrikeL Global Offensive là tựa game bắn súng theo góc nhìn thứ nhất được làm lại trong phiên bản CS 1.6 huyền thoại, được phát triển và phát hành bởi Valve và Hidden Path Entertainment. Game lấy bối cảnh 2 đội khủng bố là Terrorist và chống khủng bố ( Counter Terrorist ). Cả hai đội sẽ có nhiệm vụ là đối đầu và tiêu điệt lẫn nhau. Trò chơi mang lối chơi tương đối cổ điển mang đậm phong cách chiến thuật và công nghệ. Game mang các chế độ như: Đặt bom ( Bomb Defuse ). Nhiệm vụ giải cứu con tin ( Setting Boom). phần đông mọi người thường ham mê chế độ chơi đặt bôm hơn bởi chế độ này buộc phải có kỹ năng rất cao, ngoài ra tinh thần đồng đội cũng được đề cao nữa. Trò chơi với sự cải tiến về đồ họa và âm thanh rất đã, game dần trở thành chân thực hơn nhưng vẫn giữ lại được nét tối giản để giải quyết được khâu hình ảnh tối thiểu lúc chơi mạng, hạn chế xảy ra tình trạng giật lag.

Half-Life 2 – Sự kế thừa lý tưởng cho huyền thoại

Có thể nói những người thuộc thế hệ 8x, 9x thời đầu đều biết tới trò chơi huyền thoại này. Half-life lần đầu tiên được ra mắt năm 1998 có sự thành công vang dội thời đấy. Và tiếp nối sự thành công này, năm 2004 Sierra Entertainment tiếp tục đưa Half-Life 2 ra thị trường với nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Và sau đó game được 39 giải thường khác nhau trong ấy mang danh hiệu “Game of the Decade”. 

Một số điểm nhấn của Half-Life 2 mà mình tóm tắt lại như sau:

Cốt truyện cực kỳ hấp dẫn. 

Lối chơi rất quen thuộc cùng nhiều thay đổi mới mẻ.

Đồ họa, nhân vật được chú ý nhiêu hơn, đầu tư, cải tiến mới.

Độ khó tương đối cao, đòi hỏi chiến lược game hợp lý.

Overwatch – Siêu phẩm Game bắn súng FPS cho PC

Game Bắn Súng Trên Máy Tính

Nếu có một từ để diễn tả xúc cảm của mình ngay lần đầu chơi game Overwatch thì chúng tôi xin được phép trả lời ngắn gọn trong 3 chữ “Quá tuyệt vời”. Đa số người chơi có thể lầm tưởng đây là trò chơi thuộc loại thể game MOBA, nhưng kkhông đây là một game bắn súng FPS góc nhìn thứ nhất đầu màu sắc của Blizzard có nhiều lớp nhân vật cộng các kỹ năng khác nhau.

Với 12 người chơi được chia thành hai đội, bạn sẽ được tham gia vào một trận đấu hết sức ác liệt đầy rẫy kỹ năng đến từ các người chơi. Tinh thần Teamwork là một điều tối quan trọng trong tựa game Overwatch này, không những thế tính chiến thuật cũng được đề cao khi giờ đây không phải ai cũng là mũi nhọn mà sẽ có người chỉ khiến cho nhiệm vụ hỗ trợ hay tanker,…

Wolfenstein – Game bắn súng quá đã tay Wolfenstein

Có phải bạn mua đến trò chơi bắn súng vì bạn thích cảm giác nã súng vào địch, đối thủ. Những gì mà tựa game Wolfenstein mạng lại cho người chơi chính là cảm giác đó. Tại đây, bạn sẽ có được cảm giác quẩy súng mà người ta vẫn trộng đợi từ một trò chơi bắn súng. Những khẩu súng trong Wolfenstein sở hữu cảm giác cực phê, bắn cực sướng, và đôi lúc chỉ muốn dừng tất cả lại và xả hết cả băng đạn để nghe âm thanh này. Chắc chắn Wolfenstein sẽ mạng lại cho bạn những trải nghiệm xuất sắc mà một game thủ thích game bắn súng luôn mong mỏi.

Alien Shooter - Game bắn súng Offline cho máy cấu hình yếu

Game Bắn Súng Trên Máy Tính

Alient Shooter lấy bối cảnh người ngoài hành tinh xâm chiếm lấy Trái đấy và bạn vô tình là niêm hy vọng duy nhất cứu rỗi nhân loại. Các kẻ ngoài hành tinh đang ẩn náu trong các văn phòng thí nghiệm bí mật. Nghiệm vụ của bạn là tìm ra và giết chết hết bọn chúng để cứu lấy hành tinh xanh của chúng ta.

Trò chơi không dừng về tính năng mang 10 cấp độ, 9 vũ khí cùng loại có 6 loại quái vật đặc biệt. Trò chơi gây ấn tượng có người chơi bởi nhịp chơi đồn dập, hình ảnh 3D sống động làm bạn không khỏi rời mắt được màn hình. Chính vì vậy mà ngay từ khí ra mắt, Alien Shooter đã là một trong các game bắn súng Offline được chơi phổ thông nhất trên PC, ngay cả những máy tính sở hữu cấu hình yếu cũng có thể chơi được luôn.

Đăng nhận xét

Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.