Notification texts go here Contact Us Buy Now!

Top 10+ Game Online Trên Máy Tính Hấp Dẫn Nhất Năm 2022

Bạn đang tìm hiểu tựa Game Online trên máy tính HOT nhất để cùng tham gia với các đối thủ khác thì hãy xem qua danh sách game online 2022 dưới đây!

Kể từ khi thế giới công nghệ dần được tiếp cận với đa số người dùng thì thực sự dễ dàng nhận ra một điều đó là game đã giúp người dùng giải tỏa căng thẳng. Bên cạnh những tựa game mobile nổi bật thu hút đông đảo người tham gia thì năm 2022 sắp tới đây, chắc chắn các nhà sản xuất cũng “trình làng” hàng loạt những trò chơi không kém phần hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm hiểu tựa Game Online trên máy tính hot nhất hiện nay để cùng tham gia với các đối thủ khác thì hãy xem qua danh sách game online 2022 ở dưới đây của Mẹo IT (meoit.net) để tham khảo nhé!

Game Online Call of Duty Warzone

game online trên máy tính

Mới ra mắt cách đây không lâu nhưng COD Warzone đã chiếm được tình cảm của đa số các game thủ. Tuy là một tựa game bắn súng và sinh tồn "sinh sau đẻ muộn" nhưng với thiết kế đồ họa đỉnh cao, cơ chế game chơi hấp dẫn nên COD Warzone vẫn có mặt trên PC của rất nhiều game thủ dù rằng cấu hình COD Warzone không hề nhẹ.

Game Online PC hay Spellbreak - Game online trên máy tính

Cũng thuộc thể loại game sinh tồn nhưng Spellbreak rất khác so với COD Warzone hoặc với những tựa game bắn súng sinh tồn khác đang có hiện nay. Thay vì là một quân sĩ sử dụng các vũ khí, súng ống thì bạn sẽ là một Pháp Sư dùng phép thuật để trở thành người sống sót cuối cùng trong Spellbreak.

Bạn sẽ có những cái găng tay theo các yếu tố khác nhau và sử dụng chúng để chống lại tất cả những kẻ địch của mình. Để được như ngày nay, Spellbreak đã trải qua những phiên bản thử nghiệm cuối năm 2018 và bây giờ, game thủ có thể download Spellbreak miễn phí trên PC PlayStation 4, Nintendo Switch và Xbox One.

Nếu bạn vẫn muốn chiến đấu để là người sống sót cuối cùng sau tất cả nhưng đã chán súng ống thì hãy tham gia vào thế giới của Spellbreak. Cấu hình Spellbreak ở mức trung bình nên những game thủ sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề phần cứng máy tính của mình "cân" được game hay không.

Game online hay Roblox

game online trên máy tính

Roblox nhìn thì có vẻ rất đơn giản vì đồ họa không mấy vượt trội, lại không đi theo một câu truyện nào cả nhưng Roblox lại rất lôi kéo người chơi.

Trong Roblox, bạn có thể tự tạo ra toàn cầu của riêng mình và thỏa sức sáng tạo ra bất cứ thứ gì mình muốn trong trò chơi riêng của mình, dù đó là bất kỳ điều gì. Bởi thế, Roblox được nhận định là một tựa game online sáng tạo.

Ngoài việc là một game online sáng tạo, Roblox cũng hoạt động như một nền tảng xã hội giúp người chơi chuyện trò và tìm kiếm bạn bè. Tựu chung lại, Roblox cho phép người chơi kết nối, tưởng tượng, nói chuyện, chơi, sáng tạo và tương tác với những người chơi khác theo các cách khác nhau cũng gần giống như những cách mà mọi người làm trong thế giới thật của mình.

Fall Guys: Ultimate Knockout ( game trả phí ) - Game online trên máy tính

Đơn giản nhưng lại vô cùng hấp dẫn, Fall Guys: Ultimate Knockout là tựa game Battle Royale nhưng yếu tố bạo lực trong game là không hề có. Trái lại tựa game này lại mang đến sự hài hước, dí dỏm và vô cùng dễ thương.

Bạn sẽ vào vai các hạt đậu và sẽ chạy liên tục, bạn luôn phải nằm trong top đầu và cố gắng vượt qua những game thủ khác để tiến vào vòng tiếp theo. Và điều tất nhiên rằng cuộc đua của bạn sẽ chẳng hề dễ dàng.

Chặn đường bạn và những game thủ khác sẽ là những chướng ngại vật được rải khắp bản đồ trong game mà bắt buộc bạn phải vượt qua và chính điều đó đã tạo ra các tình huống cực kỳ vui nhộn. Với gameplay đơn giản và đồ họa ở mức trung bình, Fall Guys đã thu hút được đông đảo game thủ lúc mới ra mắt.

Game online PC hot Valorant

game online trên máy tính

Là tựa FPS đầu tiên của Riot Games, Valorant đem lại sự đặc biệt bằng cách cho phép các game thủ sử dụng phép thuật song song với các vũ khí như súng, nỏ, cung...

Không những thế, bạn cũng có các chế độ thường thấy của những tựa game FPS như đặt bom, đấu đội... Game với một thiết kê đồ họa hơi đơn thuần so có các tựa FPS đang cường thịnh hành bây giờ như Overwatch, Apex Legends...

Không những thế đồ họa của game cũng dễ nhìn và phổ thông nên gần như game thủ không có cấu hình máy tính cao vẫn có thể cài đặt và chơi được. Dù rằng chưa được ra mắt chính thức nhưng đã sở hữu đông đảo game thủ trên thế giới tham gia vào bản Beta của game. Và dù đồ họa không được cao, gameplay vẫn nhận được các nhận định tích cực của đa số game thủ trên thế giới.

Đấu trường chân lý - Game online trên máy tính

Là một nhánh game nhỏ của Liên Minh Huyền Thoại nhưng Đấu Trường Chân Lý cũng không thua kém "người anh" của mình. Tựa game xếp cờ này nhìn qua thì với vẻ không mấy quyến rũ nhưng lúc tham dự, bạn sẽ thấy bàn cờ của DTCL "bánh cuốn" thật sự.

Bạn sẽ phải sắp xếp tướng, chọn lọc hệ tộc, ghép đồ DTCL cho tướng và kiểm soát chi tiêu số vàng của mình sao cho đội hình của mình trụ được tới phút cuối cùng. những chiến thuật phải được tính toán một cách hợp lý và có lộ trình hẳn hoi.

Tóm lại bạn cần phải chú ý tới mọi thứ trong game thì build đội hình DTCL mới mạnh và với thể đứng TOP 1 được. DTCL cũng đã trải qua nhiều mùa – Phiên abrn sắp ra mắt mang tướng, hệ tộc mới, vật dụng mới... hẹn sẽ là 1 mùa giải cực kỳ lôi cuốn cho các game thủ.

Liên Minh Huyền Thoại

game online trên máy tính

Có lẽ là sẽ không cần phải giới thiệu quá nhiều về tựa game đã hơn chục tuổi này. Ra mắt từ năm 2009 và tới hiện giờ, LMHT vẫn giữ vững được vị trí của mình trong lòng các game thủ trên toàn thế giới.

Trong LMHT, bạn sẽ điều khiển một nhân vật gọi là tướng sở hữu những vai trò khác nhau như tướng sát thủ, tướng đấu sĩ, tướng đỡ đòn, tướng xạ thủ, tướng pháp sư,... hay tướng hỗ trợ và đối đầu với một đội đối thủ là những người chơi khác hoặc bạn cũng có thể tùy chọn đấu với máy tính khi là người chơi mới hoặc test trang phục.

Bạn và đội của mình có nhiệm vụ là phá hủy nhà chính của team địch. Mọi người đều sở hữu tài nguyên ban đầu như nhau, các tướng tương đối yếu, sau đó nâng cao dần sức mạnh với sô lượng tiền và kinh nghiệm thu thập được trong suốt màn chơi của mình.

Hiện nay game đã sở hữu tới hơn 8 triệu người chơi LOL mỗi ngày trên toàn thế giới và số lượng này đang tăng lên ko ngừng. Có thể nói rằng đây là một trong những tựa game thành công nhất mọi thời đại.

Game PC Online Counter Strike: Global Offensive - Game online trên máy tính

Là biểu tượng của game bắn súng góc nhìn thứ nhất, CS: GO đang là tựa game FPS đứng đầu danh sách game miễn phí trên Steam. Với lối chơi thuần tuý và các chế độ chơi quen thuộc.

Và game cũng đã ra mắt chế độ Battle Royale giúp cho game thủ trải nghiệm bắn súng sinh tồn dưới góc nhìn của CS GO. CS GO tiếp cận được đông đảo game thủ toàn thế giới nhờ cấu hình ở mức thấp và rất dễ chơi.

Apex Legends

game online trên máy tính

Apex Legends mà một game online cho PC đem lại một bối cảnh tương lai gần cho người chơi, nơi mà bạn sẽ được khám phá và sử dụng các loại vũ khí hiện đại, các vật dụng đặc biệt đến từ tương lai để đương đầu với đối thủ của mình. Nhưng nếu như chỉ dừng lại tại đấy Apex Legends sẽ khó sở hữu được sự chú ý của game thủ. Không đơng giản chỉ là nhảy dù - hạ cánh - loot đồ - chạy bo và trở thành người sống sót phút cuối cùng.

Apex Legends còn có những chế độ hấp dẫn những kỹ năng đặc biệt của từng nhân vật, hồi sinh đồng đội, hệ thống ping giúp game thủ giao tiếp một cách dễ dàng với nhau... kết hợp với một thiết kế đồ họa đẹp đẽ đã giúp Apex Legends phát triển thành một trong những tựa game Battle Royale thành công.

Minecraft - Game online trên máy tính

Ngay từ khi mới ra mắt, Minecraft đơn giản chỉ là một trò chơi thế giới mở mà trong đó, người chơi không có một mục đích cụ thể nào để thực hiện. Bạn cũng có thể phát huy sự thông minh của mình qua các khối vuông và biến chúng thành những công trình hoành tráng theo ý tưởng sáng tạo của bạn, hoặc cố giữ cho nhân vật của mình sống sót giữa những nguy hiểm tại chế dộ chơi sinh tồn.

Cho tới hiện nay, Minecraft đã với có rất nhiều mod để người chơi dùng trong game như mod skin minecraft, mod shader, mod chế độ chơi... Và với tất cả những điều đó, Minecraft chắc chắn sẽ không bao giờ gây cảm giác nhàm chán cho những game thủ khi họ chơi và bạn có thể làm bất cứ điều gì mình muốn trong game.

Chính vì vậy nên dù đã ra mắt khá lâu, Minecraft vẫn giữ được số lượng người chơi lớn và đã phát triển rộng rãi nhiều phiên bản khác nhau.

Assassin's Creed

game online trên máy tính

Assassin’s Creed là series game hành động - phiêu lưu cực kỳ lừng danh của Ubisoft và được ra mắt lần trước hết vào năm 2007. Assassin’s Creed đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong làng game thủ nhờ vào đồ họa đột phá cùng với cốt truyện đầy thú vị.

Trải qua tuổi đời 13 năm sở hữu 12 bản game chính cũng như toàn bộ phụ bản, Assassin’s Creed hiện đang là một trong những series nổi tiếng nhất từng được biết tới. Bên cạnh lối chơi hành động lén lút pha trộn với thế giới mở đầy hấp dẫn, Assassin’s Creed còn được để ý đến bởi cốt truyện pha trộn khéo léo giữa lịch sử và truyền thuyết, giữa dĩ vãng và hiện tại.

Cốt truyện Assassin’s Creed: phần đầu tiên của AC, người chơi sẽ được nhập vai Desmond Miles - Hậu duệ của hội Sát Thủ thời phục hưng. Anh bị bắt cóc và bắt phải sử dụng cỗ máy Animus (một vật dụng sử dụng để kết nối ký ức với tiền kiếp) để tái hiện những ký ức tôt tiên của anh, mục đích truy tìm bảo bối "Pieces of Eden" (tạm dịch: Quả Táo Vườn Địa Đàng). Qua dòng lịch sử của cuộc chiến đấu kéo dài hàng nghìn năm giữa 2 phe hội Sát thủ Assassin và hội Hiệp Sĩ dòng Đền Templar được tái tạo rõ ràng qua ký ức của Desmond.

Resident Evil 8: Village – 2021 - Game online trên máy tính

Capcom đã vô cùng thành công với loạt Resident Evil ngay từ lúc phát hành Resident Evil 7. Trò chơi ấy đã giúp đưa sự kinh dị trở lại với nhượng quyền thương mại, và thêm vào đấy là những nâng cấp đầy kịch tính với phiên bản mới của Resident Evil 2 và Resident Evil 3 khiến cho những tựa game xưa cũ này đã trở nên cực kỳ ấn tượng. Hiện nay những người mến mộ của nhượng quyền thương mại này lại chuẩn bị được chào đón một diện mạo mới Resident Evil 8 trong năm 2021.

Trò chơi đã được công bố chính thức trong sự kiện ra mắt PlayStation 5 và có vẻ như đây là phần tiếp theo nối tiếp các gì đã diễn ra trong Resident Evil 7. Đoạn giới thiệu giới thiệu có góc nhìn thứ nhất và rất có thể là style mà trò chơi sẽ được đưa vào sử dụng, và nó cũng sẽ cùng với một nhân vật chính: Ethan Winters. Đoạn trailer cũng giới thiệu tới chúng ta một Chris Redfield tàn ác, người sẽ dẫn Ethan đến ngôi làng bí mật, nơi chắc chắn sẽ sở hữu rất nhiều bí mật ghê sợ để chúng ta khám phá.

Theo Capcom , Resident Evil 8 sẽ tập chung vào mục đích chiến đấu và khám phá nhiều hơn so với Resident Evil 7, nhưng hy vọng sẽ vẫn duy trì được bầu không khí tương tự như người tiền nhiệm. Nó đã được công bố cho nền tảng PS5, nhưng có lẽ rằng chúng ta sẽ thấy nó trên đa số các nền tảng có sẵn vào năm 2021.

Battlefield 6

game online trên máy tính

Theo như những thông tin từ nhà xuất bản Electronic Arts, Battlefield 6 sẽ phát hành vào năm 2021. Với việc EA sẽ tập trung vào game đấu súng Apex Legends của Reverawn Entertainment, Battlefield 6 của EA DICE đã bị đẩy xuống phía dưới bởi đối thủ cạnh tranh đang rất mạnh mẽ này. Những fan của Battlefield chắc chắn sẽ có một chút thất vọng, nhưng điều đấy chỉ khiến họ mong chờ nhiều hơn vào phần 6 của loạt game này, có một khoảng thời gian kéo dài nhất chưa từng giữa 2 phần game của nhượng quyền Battlefield.

Phát biểu tại một cuộc họp báo do nhà đầu tu vào tháng 10 năm 2019, tổng giám đốc của EA, ông Andrew Wilson cho biết họ đang xem xét những máy chơi game thế hệ tiếp theo như PlayStation 5 và Xbox Series X cho trò chơi Battlefield mới nhất, với sự kỳ hy vọng chúng mọi người sẽ có thể tiếp cận được những thứ tốt nhất. Cung cấp  dịch vụ sản xuất trực tiếp, chế độ nhiều người chơi, tương tác trên mạng xã hội và đa dạng tính năng khác có thể là một trong những tính năng hiện đại sẽ xuất hiện trong Battlefield 6. Vẫn còn chưa ấn định ngày ra mắt, nhưng những tin tức và rất nhiều lời đồn đoán về Battlefield 6 cho thấy bối cảnh của phần game này sẽ dựa theo các cuộc chiến tranh tại Việt Nam. Hiện tại thì có rất ít thông báo về trò chơi và không có thông tin hay đoạn giới thiệu nào, nhưng người hâm mộ vẫn rất náo nức chờ thông.

Diablo 4 - Game online trên máy tính

Vào tháng 11 năm 2019, Blizzard đã công bố với giới game thủ về trò chơi tiếp theo trong loạt game Diablo, một trò chơi kỳ vọng sẽ từ bỏ một số khía cạnh cũ đáng quên của Diablo 3 trước kia. Đoạn phim quảng cáo trông cũng tương đối tuyệt vời. Câu chuyện dường như tập trung vào những người săn mua kho báu đang cố gắng vào đươc một Thánh địa đã bị tàn phá, và rồi vấp phải một cánh cổng dẫn tới địa ngục. Nhân vật phản diện chính trong game trông giống như một ác ma không quá to lớn, mặc dù Diablo vĩ đại cũng được dàn xếp để xuất hiện. Nhưng chắc chắn một điều rằng, ấy là Blizzard sẽ nắm lấy bối cảnh kinh dị một cách chi tiết hơn cho Diablo 4.

Với một tí bí ẩn về thời điểm trò chơi có thể được phát hành. Một số người nói năm 2020, nhưng các người khác ngụ ý rằng năm 2021 hoặc thậm chí muộn hơn mới là thời khắc trò chơi được lên kệ. Một lý do dẫn đến sự chậm trễ này là bởi Nintendo Switch dường như chưa thể đáp ứng được các yêu cầu để người chơi có thể trải nghiệm trò chơi một cách thức hoàn hảo nhất, không có lời giảng giải chính thức nào từ Blizzard. "Chúng tôi sẽ không ra mắt sớm, Blizzard không có gì phải vội vàng cả", nhà phát triển trò chơi Luis Barriga đã nói những điều tương tự khi được hỏi về ngày ra mắt Diablo 4.

Grand Theft Auto 6

game online trên máy tính

Dù rằng Rockstar vẫn chưa công nhận sự tồn tại của Grand Theft Auto 6 , nhưng các tin đồn mới về trò chơi hình như cứ xuất hiện chỉ sau vài tuần. Theo một người mua Reddit, thì những manh mối về thời điểm phát hành GTA6 đã bất ngờ xuất hiện trong GTA5. Ảnh chụp màn hình của Grand Theft Auto 5 cho thấy ba cánh cửa khác nhau tại sân bay Los Santos với những số 2013, 2014 và 2022. Giờ chúng ta hãy cộng xem xét về việc Rockstar đã phát hành Grand Theft Auto 5 cho PlayStation 3 và Xbox 360 vào năm 2013, và sau đó là cho PlayStation 4 và Xbox One 1 năm sau ấy. Thành ra có vẻ như 2022 chính là năm tiếp theo chúng ta được đón nhận một trò GTA mới, thuyết phục đấy chứ.

Những tin đồn khác thì cho biết trò chơi sẽ diễn ra trong trong bối cảnh các năm 1980 tại Vice City và sẽ với một cốt truyện tập trung vào những hoạt động kinh doanh ma túy. Nhưng từ bây giờ cho tới lúc Rockstar chính thức công bố về Grand Theft Auto 6, bạn sẽ phải tự hài lòng mang các tin đồn và suy đoán về nó, bao gồm cả giả thuyết về trò chơi có thể trông sẽ như thế nào.

Đừng ngại ngần chia sẻ thêm danh sách game hay của các bạn cho chúng mình biết để hoàn thành top list một cách hoàn hảo nhất nhé! Hy vọng bạn có thể chọn cho mình những series phù hợp trong Top 9 game online cho PC hay, hấp dẫn nhất 2022 mà chúng mình đã liệt kê bên trên để cho bản thân trải nghiệm! Chúc các bạn chơi game thật vui vẻ!

Đăng nhận xét

Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.