Notification texts go here Contact Us Buy Now!

Top 9+ Game Đua Xe Trên Điện Thoại Android, iOS Hay Nhất Hiện Nay

Mẹo IT (meoit.net) sẽ tổng hợp một danh sách các game đua xe trên điện thoại dựa trên tính năng và đồ họa, hy vọng bạn sẽ chọn được game thú vị nhé!

Ngày nay nhằm phục vụ nhu cầu tiêu khiển, thư giãn cho mọi người, hàng loạt game đua xe trên App Store và Play Store được phát triển và ra đời làm người chơi không khỏi bối rối rằng không biết nên chơi trò chơi nào. Do vậy, bài viết dưới đây Mẹo IT (meoit.net) sẽ tổng hợp một danh sách các top game đua xe trên điện thoại dựa trên tính năng và đồ họa. Hy vọng rằng bạn sẽ chọn lọc được cho mình một game đua xe thú vị nhất.

Game Đua Xe Trên Điện Thoại

Giới thiệu game đua xe hay nhất cho điện thoại

Đa số người quan niệm rằng, chơi game là việc làm vô ích và rất phung phí thời gian. Thế nhưng thực tại thì không phải vậy, đã có nhiều nghiên cứu chỉ ra giá trị của ngành công nghiệp khổng lồ này mang lại cho xã hội. Mang đến tác dụng tuyệt vời về thể chất, tâm lý và giáo dục cho người chơi về nhiều mặt khác nhau.

Việc sử dụng não bộ, đưa ra các chiến thuật chơi game cũng giống với việc bạn đạp xe hay đọc sách, hình thành hàng nghìn mối liên kết, thân thể đều đang sử dụng cơ chế của bộ não một bí quyết nhịp nhàng và thật tuyệt vời.

Game đua xe giúp cải thiện sự tập trung, trí tưởng

Đã từng có một nghiên cứu trên báo chí Journal Nature, rất nhiều chuyên gia đã khẳng định, việc ngoặt xe đi vào những cung đường tắt có thể giúp người chơi ghi nhớ các đường trong khoảng đó cải thiện trí nhớ mức ngắn hạn và nâng cao sự tập trung dài hạn.

Các chuyên gia đã tiến hành cuộc thí nghiệm với đa số người ở  độ tuổi 25 trở lên. Theo đó những người này đã được yêu cầu chơi game đua xe trong vòng 12 tháng. Khoảng 6 tháng sau khi bắt đầu cuộc trải nghiệm trò chơi, cho thấy mọi người đều gia tăng đáng kể các kỹ năng trong việc xử lý tốt tình huống, nâng cao khả năng tập trung và ghi nhớ được rất nhiều thông tin trong một khoảng thời gian ngắn.

Chơi game thông minh giúp cải thiện đáng kể về mặt thị giác

Nhà khoa học Daphne Bavelier tại ĐH Rochester đã chỉ ra, việc chơi game không chỉ cải thiện được sự nhanh nhạy và tập trung mà còn có thể giúp người chơi cải thiện thị lực. Do người chơi sẽ dễ dàng nhạy cảm hơn với sự thay đổi nhẹ của những gam (tông)  màu trong game, hay gọi là độ nhạy về tương phản.

Có những người chơi game hành động sẽ có sự nhận thức, quan sát về độ tương phản tốt hơn tới 58%.

Người chơi game đưa ra quyết định nhanh và chính xác hơn 25% so với những người không chơi game.

Những top game đua xe hay nhất cho điện thoại đa số là tốc độ cao bắt buộc người chơi phải suy tính và phản ứng thật nhanh để có cơ hội chiến thắng. Ngoài đời thật, các game thủ cũng sẽ vận dụng sự nhạy bén và thích nghi mau lẹ hơn với những sự kiện xảy ra ở môi trường xung quanh. Do đó, họ sẽ đưa ra quyết định mau lẹ hơn người khác. Đây cũng là kết luận được đưa ra bởi các nhà khoa học trong trường ĐH Rochester.

Ông Daphne Bavelier cũng đã cho biết: “ Các game thủ thường đưa ra nhiều quyết định đúng đắn hơn trong cùng một khoảng thời gian. Do đó, nếu như bạn đang tham gia một cuộc đấu hoặc là một bác sĩ phẫu thuật, điều này sẽ tạo ra một sự khác biệt lớn”.

Danh sách những top game đua xe hay nhất cho điện thoại

Need For Speed No Limits

Game đua xe Need For Speed No Limits đang là một trong những “ngôi sao” đang lên, tựa game có sức lôi kéo rất nhiều người chơi tham gia. Sở dĩ nó được người chơi mê say như vậy bởi đồ họa chi tiết và chất lượng cao. Ở đây có rất nhiều loại xe đời mới cùng với lối chơi mượt mà để bạn trải nghiệm.

Tính năng trò chơi:

Hàng loạt siêu xe cùng khả năng tùy biến cực cao: Người chơi có thể chọn lựa một trong sống nhiều loại xe như hiện thực và bắt đầu cuộc đua với những mẫu siêu xe này. Có rất nhiều loại xe được chọn lựa và sẵn sàng đồng hành cùng bạn như BMW M4, Subaru BRZ, McLaren 650s, v.v…

Trải nghiệm “phong cách” lái xe với tốc độ cực nhanh mà không sợ hãi: Hàng loạt những cung đường hấp dẫn và nổi tiếng đang chờ bạn khám phá như Blackridge, chúng sẽ bắt những tay đua phô diễn những kỹ thuật thật siêu đẳng. Các game thủ sẽ tích lũy được thêm rất nhiều điểm nếu thực hiện được các kỹ thuật takedown và drift.

Đua để thắng: Trong trò chơi này, người chơi phải giành phần thắng trước lúc bị những đội cảnh sát bắt lại. Hãy tận dụng mọi kỹ năng của một tay đua xe cừ khôi để đi đến chặng tuyến đường chung cuộc trong cuộc đua này nhé!

CSR Racing

Game Đua Xe Trên Điện Thoại

Bài viết xin tiếp tục giới thiệu đến với các bạn tựa game CSR Racing – một trong Top game đua xe hay nhất cho điện thoại cung cấp với số lượng lớn siêu xe với tốc độ chạy cực nhanh. Là cuộc đua kéo dài trên đường phố bất tận với hơn 100 chiếc xe khủng được cấp phép, cùng với lối chơi gây nghiện và đồ họa tuyệt đẹp. Đây thật sự là một tựa game với tốc độ đình đám trong hàng triệu tựa game di động.

Tính năng trò chơi:

  • Trận đua trực tuyến để giành về những chiếc xe đặc biệt và dẫn đầu trong bảng xếp hạng thế giới.s
  • Đánh bại các đối thủ có trong game để bạn có thể thống trị thành phố.
  • Hoàn thành 5 màn và cạnh tranh cùng với những tay đua cừ nhất trên thế giới.

Traffic Racer

Với tựa game này, các bạn có thể bắt đầu cuộc đua xe có tốc độ vô cùng nhanh không tưởng ngay trong thế giới thực. sở hữu đồ họa lý tưởng, cung cấp cho người chơi 5 môi trường đua để chọn lựa như như Desert, Suburb, Snowy, City Night.

Tính năng trò chơi:

  • 5 môi trường đua xe chuyên nghiệp: sa mạc, vùng ngoại ô, đường mưa, đêm thành phố, tuyết.
  • Các tay đua có thể chọn lựa 33 loại xe khác nhau.
  • Bạn có thể lựa chọn 5 chế độ chơi đầy kịch tính: Two-Way, Endless, Time Trial, Free Ride và Police Chase.
  • Người chơi có thể cá nhân hóa phong cách, thay đổi bánh xe và màu sơn.
  • Bảng xếp hạng thành tích đua xe trực tuyến.
  • Các cái xe NPC phong phú gồm xe tải, SUV và xe buýt.

Hill Climb Racing

Game Đua Xe Trên Điện Thoại

Hill Climb Racing là một trong top game đua xe hay nhất cho điện thoại rất dễ gây nghiện cho người chơi, vì vậy bạn nên cân nhắc trước khi trải nghiệm thử trò này nhé! Trò chơi này sẽ kiểm tra vốn kiến thức vật lý của bạn, mang đến sự thú vị đầy bất thần. Bạn sẽ mang lại trải nghiệm vô cùng thú vị trong quá trình chơi tựa game này.

Tính năng trò chơi:

  • Cung cấp nhiều loại xe độc lạ như xe tải, xe đạp, xe tăng, xe jeep, v.v…
  • Động cơ, lốp, v.v…luôn được nâng cấp thường xuyên.
  • Thêm tính năng mới là chụp màn hình để bạn có thể chia sẻ thành tích với người khác.
  • Có nhiều màn chơi cùng những cấp độ khác nhau (Desert, Countryside, Arctic và Moon).
  • Các cung đường vật lý được mô phỏng khá trơn tru cùng đồ họa xuất sắc.
  • Khi nâng cấp động cơ tạo ra âm thanh turbo cực kỳ uy lực.
  • Game thiết kế trông vẫn đẹp trên mọi thiết bị có độ phân giải dù thấp hay cao.

Asphalt 8 Airborne

Được xem là một trong những tựa game đua xe hay nhất thuộc top game dành cho điện thoại trong seri Asphalt. Và nó còn trở nên nổi tiếng nhờ vào lối chơi độc đáo cùng đồ họa vô cùng bắt mắt.

Tính năng trò chơi:

  • Người chơi sẽ phải thực hiện các kỹ thuật barrel roll cùng các cú nhảy 360º.
  • Hơn 95 siêu xe có hiệu suất cao (80% là xe mới) để đáp ứng nhu cầu của game thủ trong trận đua.
  • Đua xe tại 13 địa điểm như Venice, Iceland, San Diego Harbor, Dubai sa mạc Nevada và nhiều địa điểm hấp dẫn khác.
  • Người chơi được thưởng thức dàn âm nhạc lý tưởng trong quá trình lái xe.
  • 9 mùa và hơn 300 sự kiện được diễn ra trong chế độ Career.

Beach Buggy Blitz

Game Đua Xe Trên Điện Thoại

Với tựa game này, các game thủ sẽ có dịp đua xe trên bờ biển cùng với tốc độ chóng mặt. Người chơi sẽ phải phá hủy mọi rào cả, vượt qua nhều chướng ngại vật trên đường đua như lều cỏ, tượng Tiki, con cua khổng lồ, người tuyết, quái vật nham thạch.

Bên cạnh việc trải nghiệm cuộc đua đầy kỳ thú, bạn còn có thể tận hưởng khung cảnh đầy nắng gió, những hang động thần bí, núi lửa phun trào hùng vĩ hay đầm lầy sương mờ ảo…Tất cả cảnh quan thiên nhiên đều hiện lên vô cùng hùng vĩ như thật ngay trong tựa game đua xe Beach Buggy Blitz này.

Tính năng trò chơi:

  • Dễ dàng lựa chọn và chơi.
  • Hỗ trợ hầu hết những gamepad và màn hình cảm ứng.
  • Mở khóa nhân vật mới và các cái xe được nâng cấp nhằm tăng trải nghiệm thú vị lúc chơi.

Race The Sun

Tiêu đề bài viết là về game đua xe trên điện thoại, nhưng tạm thời bạn hãy quên những mẫu xe đi, tựa game đua hay nhất cho di động có nhẽ chính là Race The Sun. Bạn điều khiển con tàu dùng năng lượng mặt trời và chạy đua với ánh nắng mặt trời trong bối cảnh thế giới quanh đó đổi thay mỗi ngày bạn chơi, như loại tên của nó đã tiết lộ. Bạn cần tránh né những vật thể khác trên đường như tia laser, những con tàu và trở ngại vật nhất mực khác, trong khi thu thập những item mang thể được dùng trong game, trước khi mặt trời lặn. Trò chơi kết thúc lúc người chơi chạm vào vật thể và con tàu bị phá hủy, hoặc lúc mặt trời lặn.

Hovercraft: Takedown

Game Đua Xe Trên Điện Thoại

Hovercraft: Takedown mà một tí bóng dáng của Crossy Road sở hữu 1 tàu đệm khí màu sắc và sở hữu hình khối độc đáo, mà bạn sẽ điều khiển trong trò chơi này. bên cạnh đó, nó là trò chơi cổ điển sở hữu niềm vui đích thực tới từ góc cạnh tay chân của game. Bạn với thể bề ngoài dụng cụ đua của riêng mình, thiết bị nó mang rộng rãi khí giới và tinh chỉnh để thích hợp với bắt mắt tài xế của bạn.

Real Racing 3

Real Racing 3 là game đua xe được phát triển và đế từ Electronic Arts. Tựa game bắt đầu với 1 hướng dẫn giúp bạn Nhận định phương pháp điều khiển xe và làm thế nào để vượt qua những đoạn cua khó nhằn. Đồ họa của Real Racing 3 rất chân thực và những cái xe đua được ngoài mặt tuyệt đẹp. Đối với những người nào đang tìm kiếm 1 tựa game cho cảm giác như đua xe ngoài đời thực trên các trục đường đua ấn tượng thay vì trên đường thị trấn như Alphalt 8 thì bạn sẽ sắm thấy niềm vui đích thực trong Real Racing 3. Bên trong trò chơi, bạn với tùy chọn để thay đổi góc camera giữa buồng lái, góc nhìn người thứ nhất và góc nhìn người thứ ba.

CSR Racing 2

Game Đua Xe Trên Điện Thoại

CSR Racing 2 là 1 trò chơi lý tưởng khác mà bạn mang thể chơi trên vật dụng di động của mình. CSR Racing 2 đã được cải tiến toàn bộ thứ tuyệt vời, chẳng hạn như cho phép người mua đi sâu hơn trong việc tùy biến và thay đổi thứ như tỷ lệ bánh răng cho xe ô tô và các thiết lập về nitơ. Người chơi thậm chí với thể điều chỉnh áp suất lốp xe trong trò chơi. Bất cứ người nào có kinh nghiệm cuộc sống thực và tri thức về sự khác biệt của các điều này thì sẽ đích thực thích tùy chọn tùychỉnh mà CSR Racing hai cung cấp. Người chơi sở hữu thể tháo dỡ xe của họ thành những phòng ban, và sau ấy thêm các bộ phận mới vào loại xe ham của mình.

Trên đây chúng ta đã vừa cùng nhau khám phá các top game đua xe hay nhất cho điện thoại tại thời điểm hiện tại. Hy vọng rằng bạn đã có đủ kiến thức và thông tin để chọn cho mình tựa game ưng ý nhất nhé!

Đăng nhận xét

Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.